top of page

5 วิธีสลายไขมัน จัดการปัญหาแก้มเยอะ เหนียงย้อย ปรับหน้าเรียวแบบเร่งด่วน!

Updated: Apr 9


หน้าปก

สาว ๆ หลายคน ถึงแม้ว่าจะมีหุ่นที่ผอมสวยแล้วแต่ก็ยังมีเหนียงใต้คาง ซึ่งพบได้มากในปัจจุบันนี้ เกิดจากการมีไขมันที่สะสมอยู่บนใบหน้า กรอบหน้า ใต้คางเป็นจำนวนมาก ไม่ได้รับการเผาผลาญจึงส่งผลให้ใบหน้าอ้วนกลม หน้าบาน มีคาง 2 ชั้น จนทำให้รู้สึกหมดความมั่นใจถ่ายรูปมุมไหนก็ไม่สวย ดังนั้นวันนี้ทางเราจะพามาหาคำตอบว่าปัญหาไขมันสะสมจนทำให้แก้มเยอะ เหนียงออกนั้น เกิดจากสาเหตุอะไร? และจะมีวิธีดูเเลกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปได้อย่างไร ? บทความด้านล่างนี้มีคำตอบค่ะ


เลือกหัวข้อที่สนใจอ่านตามด้านล่าง


 

การสะสมไขมันบริเวณแก้มและเหนียง เกิดจากอะไร ?

การสะสมของไขมันส่วนเกินบริเวณใบหน้า แก้ม เหนียง นั้นเกิดได้หลายสาเหตุดังนี้


กรรมพันธุ์

เป็นหนึ่งสาเหตุในการถ่ายทอดทางพันธุกรรม ทำให้โครงสร้างของผิวหนังและร่างกายของเรามีไขมันสะสมได้ง่าย จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ใบหน้ามีแก้มและเหนียงเยอะ ดูเด่นชัดเจนมากกว่าคนอื่น


น้ำหนักเพิ่มขึ้น

เกิดจากการบริโภคอาหารจำพวกแป้ง ไขมัน ของหวาน ของทอด ในจำนวนมาก รวมไปถึงการดื่มแอลกอฮอร์ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นพลังงานที่เผาผลาญได้ยากจึงก่อให้เกิดไขมันสะสมตามร่างกายและใบหน้าได้


อายุมากขึ้น

ทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อยเนื่องจากผิวสูญเสียคอลลาเจนและอิลาสติน ผิวจึงขาดความยืดหยุ่นไม่ตึงกระชับเหมือนก่อนซึ่งสามารถเกิดได้ทั้งคนอ้วนและคนผอม


 

วิธีลดแก้มและลดเหนียง ควรทำยังไง ?

ออกกำลังกายด้วยการคาร์ดิโอ

คาร์ดิโอ เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยเผาพลาญไขมันได้ดีมาก หากทำอย่างต่อเนื่องอาทิตย์ละ 3 วัน หรือวันละ 20-40 นาที การออกกำลังกายด้วยการคาดิโอเช่น การวิ่ง การเดินเร็ว ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน ฯลฯ

ลดไขมันแก้ม เหนียง ด้วยการควบคุมอาหาร

อาหารเป็นส่วนสำคัญมากการมีไขมันแก้มเยอะ จึงทำให้เหนียงออกมาจากการกินอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่อวันมากเกินไป ซึ่งถ้าอยากลดไขมันแก้มและเหนียงก็ต้องควบคุมอาหารและออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย ดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้ว ช่วยลดไขมันได้

การดี่มน้ำวันละ 8 - 10 แก้ว จะช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการเผาพลาญพลังงาน ลดปริมาณไขมันส่วนเกินได้ดี ทำให้พลังงานที่เรารับในแต่ละวันถูกดึงมาใช้ได้มากขึ้นรวมถึงช่วยชะลอความอ่อนเยาว์อีกด้วย


ใช้อุปกรณ์ลดแก้ม เหนียง

การนวดใบหน้า ใช้ลูกกลิ้งนวดหน้า กำลังนิยมในปัจจุบันคือ หินกัวซานวดหน้า เป็นการรักษาโรคของแพทย์แผนจีนโบราณที่ช่วยในการยกกระชับผิว ดีท็อกซ์สารพิษ กระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือดและน้ำเหลือง ช่วยให้ผิวพรรณสดใส


 

เมโสแฟตที่นิยมใช้ เผาผลาญไขมันอย่างตรงจุด ลดแบบเร่งด่วน !


การฉีดสลายไขมันแก้ม เหนียง ด้วย Redlava

Redlava เป็นเมโสแฟตมาแรงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมาพร้อมกับนวัตกรรม “สลาย เบิร์น เฟริ์ม กระชับ” ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยทีมแพทย์จากประเทศสเปน ด้วยสารสำคัญทั้ง 7 ชนิด ที่ช่วยสลายเซลล์ไขมัน ยกผิวกระชับ ปรับหน้าวี ยับยั้งการกลับมาใหม่ของไขมัน การันตีด้วยคุณภาพผ่านการรับรอง อย. ประเทศไทย


การทำงาน 3 Step ของ  Redlava

การทำงาน 3 Step ของ Redlava

Burn สลายเซลล์ไขมัน เร่งการเผาผลาญไขมัน

Firm ยกกระชับ ปรับหน้าเรียว

Block ยับยั้งการกลับมาของไขมันด้วยสารสกัดคลอโรจีนิกจากดอกฮอกวีดทวีปยุโรป


Redlava เหมาะกับใคร ! ใช้บริเวณไหนได้บ้าง ?

Redlava เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดสัดส่วนต่าง ๆบนร่างกายส่วนที่นิยมคือ บริเวณแก้ม ใต้คาง เหนียง เพื่อช่วยปรับใบหน้าวีพร้อมยกกระชับผิว


Redlava เห็นผลเมื่อไหร่ อยู่ได้นานแค่ไหน ?

หลังจากฉีดเมโสแฟตสลายไขมันไปแล้ว ไขมันจะสลายตัวได้ประมาณ 10-15% ต่อการฉีด

1 ครั้ง โดยจะเริ่มเห็นผลว่ายุบลงใน 5-7 วัน เห็นผลเต็มที่ 2-3 สัปดาห์ ผลลัพธ์หลังฉีดเมโสแฟตสลายไขมันโดยทั่วไปอยู่ได้นาน 2-3 เดือน แต่ก็ขึ้นอยู่พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันรวมด้วย



Review

รูปรีวิว Redlava

สนใจสินค้าของ Inno Redlava สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ได้ที่ 061-5325495 หรือ กดเเอด Line ด้านล่างได้เลยค่ะ



bottom of page