top of page

เตรียมเช็ค "ริ้วรอย" แห่งวัย พร้อมวิธีดูเเลเเห่งปี 2021

Updated: Oct 26, 2023


สัญญาณแห่งวัย

สัญญาณริ้วรอยแห่งวัย ผิวร่วงโรย มาเยือนเราแล้วหรือยัง ถ้าพูดถึงสิ่งนี้ คงจะไม่มีใครต้องการ เพราะไม่ว่าจะอายุน้อยหรือมาก สัญญาณแห่งวัยก็มาหาเราได้เสมอโดยแต่ละคนก็จะมีสัญญาณแห่งวัยแตกต่างกันไป วันนี้ลองมาเช็คไปพร้อมๆ กับ Innovation Beauty กันดีกว่า...ว่าผิวหน้าของเราเริ่มมีสัญญาณแห่งวัยกันหรือยังนะ! เเล้วจะรับมือกับปัญหาผิวอย่างไร?

 

เลือกหัวข้อที่สนใจอ่านตามด้านล่าง

 

ผิวบาง ผิวแห้ง หมองคล้ำ

สัญญาณที่1 ผิวหน้าเริ่มแห้งและบางลง

ผิวหน้าเริ่มแห้งและบางลงเรื่อย ๆ โอกาสที่จะเกิดริ้วรอยต่อไปก็ง่ายขึ้น ทำให้ผิวไวต่อแสง ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใสในที่สุด ซึ่งสามารถเพิ่มความกระจ่างใส ลดการสร้างเม็ดสีที่ผิวหนังด้วย Innoglitter นวัตกรรมฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมาสว่างกระจ่างใส เปล่งปลั่งดูอ่อนกว่าวัย

 

ผิวมีริ้วรอยบาง ๆ

สัญญาณที่2 ผิวหน้าเริ่มแห้งและบางลง

ริ้วรอยเหล่านี้มักจะเห็นชัดขึ้นเมื่อเราแสดงสีหน้าทางอารมณ์ เช่น ยิ้ม หัวเราะ เลิกคิ้ว ขมวดคิ้ว ก็จะมีริ้วรอยบางๆ ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ หน้าผาก ใต้ตา หางตา หรือร่องแก้ม ซึ่งสามารถรักษาได้ด้วย Botulinum Toxin หรือที่เรารู้จักกันว่า “โบท็อกซ์” ที่สามารถลดเลือนริ้วรอยและปรับรูปหน้าให้กระชับได้

 

ผิวเริ่มหย่อนคล้อย

สัญญาณที่3 ผิวเริ่มหย่อนคล้อย

สัญญาณแห่งวัยนี้ ผิวจะเริ่มหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ ไม่ยืดหยุ่น โดยผิวบริเวณใต้ตา หางคิ้ว แก้ม และกราม จะเป็นบริเวณที่หย่อนคล้อยมากที่สุด สามารถรักษาด้วย การร้อยไหม หรือการทำ Hifu เพื่อช่วยยกกระชับผิว ดึงหน้า ยกคิ้ว ให้หน้าดูไม่หย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วง

 

หน้าซูบตอบ ไม่อิ่มฟู

สัญญาณที่4 ผิวหน้าไม่อิ่มฟู

ผิวหน้าจะดูเหมือนขาดวอลลุ่ม เนื่องจากไขมันบริเวณแก้มเริ่มหายไป ส่งผลให้หน้าบริเวณแก้มซูบตอบ ไม่อิ่มฟู นอกจากนี้พอหน้าซูบตอบ ก็จะยิ่งทำให้หน้าดูโทรมและไม่สดใสอีกด้วย สามารถรักษาได้ด้วย Filler เพื่อเติมเต็มใบหน้าให้ดูมีวอลลุ่ม ไม่ซูบตอบ ร่วมกับการรักษาด้วย InnoGlossy ที่ช่วยฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวอิ่มฟู ฉ่ำวาว

 

bottom of page